Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Một số dụng cụ kèm theo khi vệ sinh công nghiệp

Bàn chải sắt : khiến cho sạch các vân của gạch ceramic sần hoặc 1 số chiếc đá đột nhiên (khi dùng phải tham khảo ý kiến giám sát công nghệ giảm thiểu làm hỏng vật liệu)
Cây gạt kính : sử dụng khi vệ sinh công nghiệp lau kính, làm cho sạch gương.
Dao tem : Được sử dụng để cạo vét các vết sơn, vết xi măng dính trên những cửa kính, trên sàn
Pad trắng : Được tiêu dùng để đánh bóng sàn, cầu thang, ban công…
Pad đỏ : thuộc tính mềm hơn là pad đen nên thường được sử dụng để vệ sinh công nghiệp chà những vết bẩn dính trên cửa kính, cửa gỗ, gương kính, bồn tắm, bồn rửa mặt trong những phòng vệ sinh.
Pad đen : sở hữu thuộc tính là cứng và dai thì thường được dùng đề chà sàn, chà các chân tường, tường trong phòng ngự sinh và các vết bẩn cứng.
Sủi sắt (inox), thang nhôm : thường được sử dụng để sủi các vết bẩn trên cao, những bóng đèn, quạt è mà ta không mang đến được.
Mop lau sàn (Dust mop) : là loại phương tiện gần giống mang cây lau sàn nhà nhưng khác hơn là mop lau sàn này được tiêu dùng ở trường hợp vệ sinh công nghiệp ở các nhà máy, các khu công nghiệp hoặc dùng để lau trên bề mặt bóng khô.
Cây lau sàn : Được tiêu dùng để lau những sàn nhà trong những cơ quan văn phòng mà ra bảo trì thường xuyên hoặc được dùng trong trường hợp sàn nhà bẩn thì ta phải bao hóa chất trước cho những vết dơ trên sàn bở ra rồi mới bằng máy chà sàn (lau ướt)

Khăn lau kính và các thiết bị : khăn này với kích thước nhỏ khoảng 15*15cm và sở hữu độ thẩm thấu cao, rất tích cực lúc vệ sinh công nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét